Xin visa đi Australia (Úc) tại Tp. Hồ Chí Minh

Nhu cầu xin visa Úc ngày càng tăng cao đặc biệt tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận khác như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu ...

Vậy người Việt tới Australia (Úc) vì mục đích gì ? tại sao Australia (Úc) lại cuốn hút lượng du khách lớn đến như vậy không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới ?

Người Việt tới Australia (Úc) chủ yếu là đi du lịch mua sắm và du học, vì Úc là một nước phát triển với nền kinh tế bậc nhật thế giới đứng thứ 12 trong bảng tổng sắp, là một quốc gia thịnh vượng có tỷ lệ thu nhập bình quân đầu người cao nhất thế giới, với lền văn hóa đa dạng và là nơi tập chung của lền văn minh hiện đại thu hút nhiều du khách tới tham quan du lịch.

Để có thể tới Australia (Úc), bạn cần phải có Visa Úc, việc xin cấp visa cần phải làm thủ tục và hồ sơ nộp tại Đại Sứ Quán Australia (Úc) ở Việt Nam sau đó chờ ngày phỏng vấ và nhận hồ sơ, nói thì đơn giản nhưng việc làm thủ tục hồ sơ xin visa Australia (Úc) cũng khá phức tạp, chỉ với một sai sót nhỏ là hồ sơ của bạn sẽ bị trả về và làm lại từ đầu.

Vì vậy với công dân Việt Nam đang sinh sống hoặc định cư tại Tp. hcm hãy liên hệ ngay với công ty Vietnam Visa địa chỉ 13 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh để được hướng dẫn làm thủ tục và hồ sơ, đồng thời nếu bạn sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi thì tỷ lệ đậu visa của bạn sẽ cao hơn và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ làm visa đi Úc:
................................................................
Tổng đài tư vấn Visa toàn quốc:  1900 2044
Miền Nam: (08) 7106 0088
Miền Bắc:  (04) 7106 0088
Xem các chi nhánh  Vietnam Visa tại đây 
www.24hvisa.com - www.24hvisa.vn
www.facebook.com/24hvisa
Email: cskh@24hvisa.vn

Chia sẻ bài viết tới bạn bè :

Đăng nhận xét

 
Bản quyền thuộc về công ty 24h Vietnam Visa, visa úc
Liên hệ: 0937. 624. 659