Hướng dẫn cách xin visa đi Australia (Úc) ở Tân An

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn đang sinh sống và làm việc tại Tân An, tỉnh Long An có thể xin visa đi Australia (Úc) du lịch, thăm thân, công tác, định cư, ....

Theo quy định của Australia (Úc) mọi công dân nước ngoài muốn đến đây vì bất kỳ mục đích gì đều phải có visa Australia (Úc), để có được thị thực Australia quý vị cần làm thủ tục hồ sơ sau đó nộp tại Đại Sứ Quán Australia, chờ ngày phỏng vấn và nhận kết quả xin Visa.



Hướng dẫn xin visa đi Australia (Úc).

Xác định mục đích chuyến đi: việc xác định mục đích chuyến đi có thể nói là hết sức quan trọng và cần thiết nhất cho khởi đầu của quá trình xin visa Australia (Úc), trước khi bạn tới Australia bạn phải xác định rõ ràng, chính sác rằng bạn tới Australia làm gì ? thời gian ở lại là bao lâu ? bạn cần tới Australia bao nhiêu lần trong tháng, quý, năm ... việc xác định mục đích chuyến đi quyết định tới loại visa, thủ tục xin visa mà bạn cần xin.

Nếu quý khách đi tới Australia (Úc) để du lịch thì bạn cần phải lên kế hoạch cho chuyến đi thật rõ ràng, tìm hiểu về các loại thủ tục, giấy tờ cần thiết, tra cứu các chuyến bay, khách sạn, phương tiện đi lại, tiền tệ, những phong tục tập quán của người Úc, lên làm gì và không lên làm gì tại Australia để tránh những rắc rối không cần thiết cho kỳ nghỉ của bạn.

Làm thủ tục hồ sơ: trong quá trình làm thủ tục hồ sơ xin visa đi Úc, bạn có gặp bất kỳ sự cố nào thì hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0937 624 659 để được hướng dẫn và tư vấn miễn phí. Ngoài ra quý khách ở Tân An có thể sử dụng trực tiếp dịch vụ xin visa đi Úc của công ty Vietnam Visa để tiết kiệm thêm chi phí đi lại, ăn ở, tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian làm visa đi Úc, bên cạnh đó thì hồ sơ của bạn sẽ được tối ưu cao nhất, tăng tỷ lệ đậu visa cao.

Phỏng vấn xin visa: sau khi nộp hồ sơ, nếu đậu thì bạn sẽ có lịch phỏng vấn để xác nhận lại những thông tin mà bạn cung cấp có chính sác hay không (rớt : làm lại từ đầu), sau khi phỏng vấn kết quả sẽ được trả về cho bạn. Việc phỏng vấn xin visa là khâu quan trọng cuối cùng, quyết định bạn có được nhận visa hay không.

Nếu các bạn ở Tân An - Long An có bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới vấn đề làm thủ tục xin visa đi Úc thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ công ty Vietnam Visa

................................................................
Tổng đài tư vấn Visa toàn quốc:  1900 2044
Miền Nam: (08) 7106 0088
Miền Bắc:  (04) 7106 0088
Xem các chi nhánh  Vietnam Visa tại đây 
www.24hvisa.com - www.24hvisa.vn
www.facebook.com/24hvisa
Email: cskh@24hvisa.vn
Chia sẻ bài viết tới bạn bè :

Đăng nhận xét

 
Bản quyền thuộc về công ty 24h Vietnam Visa, visa úc
Liên hệ: 0937. 624. 659