Làm visa đi Úc tại Bình Dương

Hiện nay nhu cầu xin visa đi Úc tại Bình Dương đang tăng cao, với mục đích tới Úc để đi du lịch, du học là chủ yếu ngoài ra họ thường tới Úc vì mục đích khác như thăm người thân, công tác, làm việc hoặc định cư , ... 

Nhưng thủ tục xin visa Úc cũng khá phức tạp khiến các bạn mất nhiều thời gian và công sức vì vậy hãy liên hệ công ty Vietnam Visa chi nhánh Bình Dương để được tư vấn xin visa đi Úc miễn phí.

Nếu các bạn rành về thủ tục hồ sơ xin visa đi Úc thì các bạn chỉ cần làm hồ sơ nộp tại đại sứ quán Úc tại Việt Nam để sắp lịch hẹn phỏng vấn xin visa, với những bạn cần có sự hỗ trợ việc xin visa đi Úc thì hãy liên hệ với công ty Vietnam Visa để được hỗ trợ và xin Visa nhé.

Quy trình xin visa đi Úc cần trải qua những bước sau:

- Xác định rõ mục đích chuyến đi ( đi tới úc làm gì ?) điều này rất quan trọng nó quyết định việc lựa chọn loại visa úc mà bạn cần phải làm.
- Thời gian ở lại Úc.
- Làm thủ tục hồ sơ
- Nộp lệ phí xin visa.
- Trả lời phỏng vấn xin visa của Đại Sứ Quán.
- Cuối cùng là chờ kết quả "(^-^) rất hồi hộp".

Việc làm thủ tục hồ sơ xin visa đi Úc không phải đơn giản và cũng không quá phức tạp nếu bạn biết những giấy tờ cần chuẩn bị, nhưng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ mà có sai sót khi nộp lên Đại Sứ Quán thì hồ sơ đó sẽ bị trả về và phải làm lại, điều này sẽ mất rất nhiều thời gian, cũng như công sức của bạn ( Vậy tại sao không sử dụng dịch vụ làm visa của Vietnam Visa ?)

Trả lời phỏng vấn xin visa cũng vậy, nếu bạn không có kinh nghiệm trả lời các câu hỏi cũng như trả lời sai so với mục đích mà bạn tới Úc thì "hẹn gặp lại lần sau", ngoài ra còn rất nhiều giấy tờ phức tạp khác bạn cần phải chuẩn bị lên cách tốt nhất là liên hệ với chúng tôi nhé.

Hãy liên hệ với chi nhánh Vietnam Visa Bình Dương để được tư vấn làm thủ tục xin visa đi Úc miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ làm visa đi Úc:
................................................................
Tổng đài tư vấn Visa toàn quốc:  1900 2044
Miền Nam: (08) 7106 0088
Miền Bắc:  (04) 7106 0088
Xem các chi nhánh  Vietnam Visa tại đây 
www.24hvisa.com - www.24hvisa.vn
www.facebook.com/24hvisa
Email: cskh@24hvisa.vn

Cảm ơn.
Chia sẻ bài viết tới bạn bè :

Đăng nhận xét

 
Bản quyền thuộc về công ty 24h Vietnam Visa, visa úc
Liên hệ: 0937. 624. 659