Làm visa đi Australia (Úc) tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận

Mọi công dân Việt Nam muốn đi qua Úc ( Australia ) vì bất kỳ lý do gì đều phải có Visa, Quý khách ở Hải Phỏng muốn xin visa đi Úc hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết.

Nhằm mang lại sự thuận tiện cho quý khách có thể sử dụng dịch vụ xin visa tại chỗ, công ty chúng tôi mở thêm chi nhánh tại Hải Phòng chuyên cung cấp dịch vụ xin visa, vé máy bay, dịch thuật, bảo hiểm du lịch cho công dân Việt Nam ở Hải Phòng.

Khi tới Úc mọi người thường đi du lịch, hưởng tuần trăng mật hoặc mua sắm, ...để có thể tới Australia (Úc) mọi người cần có thị thực do Đại Sứ Quán Australia (Úc) tại Việt Nam cấp phép.

Để có Visa Australia (Úc) quý vị chỉ cần xác định mục đích chuyến đi, nộp đơn tại Đại Sứ Quán Australia (Úc), chờ ngày phỏng vấn và nhận hồ sơ, nhưng các bạn có thể sử dụng dịch vụ visa của chúng tôi.

Những lý do bạn lên sử dụng dịch vụ xin visa của công ty chúng tôi.

- Thủ tục hồ sơ xin visa: việc làm thủ tục hồ sơ xin visa rất quan trọng nếu bạn không có kinh nghiệm, không biết về những giấy tờ cần thiết trong quá trình xin visa thì hồ sơ của bạn rất dễ có sai sót và bị trả về điều này tốn rất nhiều thời gian công sức của các bạn, sẽ làm chậm tiến độ cũng như kế hoạch bạn đầu mà bạn đề ra.
- Phỏng vấn xin visa: quyết định việc bạn có được nhận visa hay không.

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xin visa đặc biệt là Visa Úc, công ty chúng tôi tự tin rằng sẽ đem lại sự hài lòng tốt nhất cho quý khách. Khi quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi hồ sơ thủ tục của quý khách sẽ được tối ưu, đảm bảo tính bảo mật thông tin cũng như chuẩn bị cho bạn những bộ hồ sơ mang tính chính sác cao, nâng cao tỷ lệ đậu Visa.

Hãy sử dụng dịch vụ xin visa của công ty Vietnam Visa để bạn có thể sử dụng được những dịch vụ visa tốt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ làm visa đi Úc:
................................................................
Tổng đài tư vấn Visa toàn quốc:  1900 2044
Miền Nam: (08) 7106 0088
Miền Bắc:  (04) 7106 0088
Xem các chi nhánh  Vietnam Visa tại đây 
www.24hvisa.com - www.24hvisa.vn
www.facebook.com/24hvisa
Email: cskh@24hvisa.vn

Cảm ơn quý vị đã sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi.


Chia sẻ bài viết tới bạn bè :

Đăng nhận xét

 
Bản quyền thuộc về công ty 24h Vietnam Visa, visa úc
Liên hệ: 0937. 624. 659