Làm thủ tục xin visa đi Myanmar tại Hà Nội

Chùa vàng Swedagon (Yangon)
Được coi là biểu tượng vàng của đất nước Myanmar, ngôi chùa đến nay có tuổi đời 2500 năm, tương truyền nó được ra đời trước khi Đức Phật Thích Ca qua đời. Có thể nói đây là ngôi chùa linh thiêng nhất Myanmar, lưu giữ nhiều báu vật linh thiêng của Phật giáo. Mặc dù trải qua chiến tranh và thiên tai, nhưng cho tới nay Swedagon vẫn là ngôi chùa có bề thế và vẫn giữ được nguyên vẹn dáng cổ kính của nó.

Hòn đá vàng Golden Rock (Mon State)
Cách Yangon hơn 200km, hòn đá vàng nằm ở độ cao 1.100m, cùng với ngôi chùa nhỏ Kyaiktyo tạo nên một quần thể di tích luôn hấp dẫn du khách khi tới đây. Tảng đá này nằm chênh vênh trên bờ mép đỉnh Moun Kyaiktiyo, Burma nhưng lại rất vững chắc và khó xê dịch. Hòn Đá Vàng và ngôi chùa Kyaiktiyo đã trở thành một địa điểm du lịch, hành hương vô cùng hấp dẫn của khách du lịch ghé thăm Myanmar. Nhờ bàn tay sáng tạo của con người cùng với sư kỳ diệu của thiên nhiên đã tạo nên một kiệt tác tuyệt đẹp. Với du khách quốc tế, việc chiêm ngưỡng một hòn đá và ngôi chùa được phủ bằng vàng lá nằm cheo leo trên đỉnh núi là điều thú vị có một không hai.

Dịch vụ làm visa của công ty vietnam visa 
công ty vietnam visa là một trong những đứng đầu trong lĩnh vực làm thủ tục xin visa visa đi myanmar tại hà nội hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:19002044 hay bạn cũng có thể truy cập vào wedsite:24hvisa.com hay wedsite:24hivsa.vn vietnam visa chìa khóa cho mọi hành trình
Chia sẻ bài viết tới bạn bè :

Đăng nhận xét

 
Bản quyền thuộc về công ty 24h Vietnam Visa, visa úc
Liên hệ: 0937. 624. 659